1001+ ưu điểm của Bóng Đèn LED Siêu Sáng 12V ấn tượng nhất 2020

Ngày nay, người ta có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh của những Bóng Đèn LED Siêu Sáng 12V trong không gian nội thất của những ngôi nhà theo phong cách Tây Âu hiện đại. Hay những quán café lãng mạn, mang phong cách vintage cổ điển…. Với tần suất xuất hiện dày đặc, đèn LED 12V được coi là thiết bị chiếu sáng được người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

Vậy đèn LED siêu sáng 12V sở hữu những ưu điểm nổi bật nào? Và tại sao, đèn lại có khả năng ứng dụng cao như vậy? Hãy cùng NVC – Lighting tìm hiểu ngay 1001 ưu điểm nổi bật của đèn LED siêu sáng 12V và tìm lời giải cho câu hỏi trên qua bài viết dưới đây.

Xem thêm: 10+ tính năng nổi bật của Đèn LED Dây Siêu Sáng 12V 2020

Đèn LED Siêu Sáng 12V có hiệu suất chiếu sáng tốt, tiết kiệm điện năng

Đèn LED Siêu Sáng 12V có hiệu suất chiếu sáng cao. Đến 90% năng lượng đèn tiếp nhận được chuyển hóa thành quang năng. Chỉ một tỷ lệ nhỏ điện năng còn lại được đèn sử dụng chuyển hóa thành nhiệt năng và tỏa ra môi trường.

Con số này ngược lại hoàn toàn với những loại đèn truyền thống. Tiêu biểu là bóng đèn sợi đốt. Theo nghiên cứ, 80 – 90% năng lượng đèn sợi đốt sử dụng được chuyển hóa thành nhiệt năng. Trong khi chỉ có một tỷ lệ rất nhỏ đèn sử dụng để phục vụ hoạt động chiếu sáng. Điều này giải thích vì sao, với cùng công suất và thời gian chiếu sáng, nhưng đèn LED lại cho ánh sáng với cường độ lớn hơn nhiều lần so với đèn sợi đốt.

Đèn ứng dụng công nghệ LED hiện đại và có hiệu suất chiếu sáng cao. Do vậy, sử dụng Đèn LED siêu sáng 12V giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả mà vẫn đảm bảo nhu cầu ánh sáng của người dùng.

Bóng Đèn LED Siêu Sáng 12V có tuổi thọ cao

Bóng Đèn LED Siêu Sáng 12V có tuổi thọ cao. Số giờ chiếu sáng của đèn đạt từ 20.000 đến 100.000 giờ chiếu sáng. Tương đương với khoảng 30 năm đèn hoạt động với thời gian sử dụng trung bình là 8h/ngày. Con số ấn tượng này của đèn LED 12V vượt xa 1000 giờ chiếu sáng của bóng đèn sợi đốt và 8000 giờ của bóng đèn compact đã từng một thời nổi tiếng trong thế giới Lighting.

Bóng Đèn LED Siêu Sáng 12V có độ bền tốt

Đèn LED Siêu Sáng 12V được cấu tạo bởi những vật liệu cao cấp và sản xuất theo công nghệ hiện đại, do vậy, đèn có độ bền rất tốt.

Đặc biệt, lớp vỏ cứng, bền, đạt tiêu chuẩn IP65 có khả năng chống nước, chống bám bụi cao và chịu nhiệt tốt. Giúp đèn có thể sử dụng để chiếu sáng hay trang trí cho những không gian ngoài trời mà không cần lo ngại về vấn đề chất lượng và độ bền của thiết bị. Bất kể điều kiện thời tiết nắng mưa thất thường, đèn vẫn đảm bảo hoạt động ổn định và đáp ứng nhu cầu chiếu sáng của người sử dụng.

Bóng Đèn LED Siêu Sáng 12V lắp đặt đơn giản, dễ dàng

Đèn LED siêu sáng 12V được thiết kế hiện đại với lớp vỏ bền, không dễ nứt vỡ. Do vậy, bạn có thể dễ dàng vận chuyển, lắp đặt hay sửa chữa thiết bị mà không cần lo ngại đến những vấn đề hư hỏng do va chạm mạnh gây nên. Thêm nữa, việc lắp đặt đèn cũng được thực hiện hết sức đơn giản.

Bóng Đèn LED Siêu Sáng 12V tỏa ít nhiệt năng

Đèn LED Siêu Sáng 12V tỏa rất ít nhiệt năng trong quá trình chiếu sáng. Bởi chỉ một tỷ lệ nhỏ điện năng đèn tiếp nhận được chuyển hóa thành nhiệt năng. Điều này giúp đèn có thể chiếu sáng nhiều giờ nhưng không tạo ra lượng nhiệt lớn, làm nóng môi trường xung quanh, ảnh hưởng đến người sử dụng.

Và cũng chính bởi ưu điểm này mà đèn LED 12V là lựa chọn hoàn hảo cho những nhà xưởng quy mô lớn hay những văn phòng làm việc hiện đại. Bởi đèn không sinh ra nhiệt năng quá nhiều nên sẽ không làm ảnh hưởng đến chất lượng và hoạt động bình thường của các máy móc, thiết bị trong không gian.

Bóng Đèn LED Siêu Sáng 12V có ánh sáng đa dạng

Bóng Đèn LED Siêu Sáng 12V có ánh sáng vô cùng đa dạng. Đèn có thể mang lại màu sắc ánh sáng theo nhu cầu của người sử dụng và phù hợp với mọi không gian.

Tùy theo sở thích, nhu cầu sử dụng và đặc trưng không gian, bạn có thể lựa chọn loại đèn có màu sắc và cường độ ánh sáng thích hợp.

Ví dụ, với những không gian phòng khách sang trọng, hiện đại, đèn LED âm trần 12V với ánh sáng vàng tinh tế là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Còn với những quán trà sữa trẻ trung, năng động, những dải LED rực rỡ sắc màu chắc chắn sẽ tạo nên bầu không khí sôi động, hấp dẫn và đầy thú vị.

Bóng Đèn LED Siêu Sáng 12V có thiết kế hiện đại, tinh tế

Đèn LED Siêu Sáng 12V có thiết kế đa dạng, hiện đại và tinh tế. Hiện nay, có rất nhiều loại đèn với kiểu dáng khác nhau như đèn LED âm trần, đèn LED ốp nổi, đèn LED dây, đèn LED dạng tuýp… Mỗi loại đèn đều sở hữu những đặc điểm riêng biệt và có khả năng ứng dụng khác nhau. Bạn có thể sử dụng đèn để chiếu sáng cho không gian phòng khách, phòng ngủ… của mỗi ngôi nhà. Hay dùng chúng để mang lại ánh sáng cho những văn phòng làm việc hiện đại. Và tại sao, bạn không thử làm mới không gian ngoại thất của mình với những dải LED rực rỡ sắc màu. Biến không gian quen thuộc đó trở nên hấp dẫn hơn với sự kết hợp độc đáo của những thiết bị LED lung linh ánh sáng.

Xem thêm: Khái niệm, cấu tạo của Đèn LED Dây Siêu Sáng 12V

Bóng Đèn LED Siêu Sáng 12V an toàn cho người sử dụng

Đèn LED siêu sáng 12V mang lại ánh sáng đồng đều, chân thực, không nhấp nháy. Tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người dùng. Thêm vào đó, đèn không tạo ra tia tử ngoại, tia hồng ngoại trong quá trình phát sáng nên đặc biệt an toàn với sức khỏe người dùng.

Đèn không phát ra tiếng ồn trong quá trình hoạt động. Nên bạn có thể sử dụng đèn để chiếu sáng cho không gian sinh hoạt của những người lớn tuổi.

Bóng Đèn LED Siêu Sáng 12V thân thiện với môi trường

Đèn LED Siêu Sáng 12V không chứa các chất độc hại như chì, cacbon… như những loại đèn truyền thống nên không gây nguy hại cho môi trường. Chất liệu tạo nên đèn có khả năng tái chế 100% nên rất thân thiện với môi trường. Thêm vào đó, trong quá trình hoạt động của mình, đèn không phát thải khỉ CO2 gây hiệu ứng nhà kính.

Lời kết

Với những ưu điểm nổi bật đã nêu trên, Bóng Đèn LED Siêu Sáng 12V ngày nay đã trở thành thiết bị chiếu sáng hiện đại và được người tiêu dùng vô cùng ưa chuộng. Nếu bạn gặp khó khăn trong quá trình lựa chọn và sử dụng thiết bị chiếu sáng này, đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay với NVC – Lighting để nhận được những tư vấn chính xác và kịp thời nhất.

 

Bài viết liên quan

5 Cách chọn Đèn Cầu Thang Trang Trí “siêu sang” cho biệt thự

Đèn chiếu sáng có tính năng trang trí sẽ giúp căn nhà của bạn trở nên đẹp lung linh và nổi bật hơn. Nếu bạn đang sở hữu một ngôi biệt thự hoành tráng, bạn có thể giúp nó trở nên xinh đẹp hơn với hệ thống đèn cầu thang trang trí phù hợp. Sau […]

Xem thêm

Đèn LED Trang trí phòng: Cách tính số bóng cần lắp

Đa phần các công trình xây dựng dân dụng hiện nay đều sử dụng đèn led trang trí phòng là chính. Bởi so với các loại đèn khác thì đèn led vừa thẩm mỹ lại bền và kinh tế hơn nhiều. Tuy nhiên, khi sử dụng đèn led nếu muốn đạt hiệu quả cao nhất, […]

Xem thêm

TOP 5 cửa hàng bán Đèn Cầu Thang Đẹp tại Tp.Hồ Chí Minh

Trong những thiết kế nhà ở, văn phòng hay những công trình thương mại hiện đại, đèn cầu thang trang trí là sản phẩm nội thất ánh sáng không thể thiếu. Biết được nhu cầu này, ngày càng nhiều cửa hàng đèn trang trí ra đời với sản phẩm đèn cầu thang đẹp, đa dạng, […]

Xem thêm

10 Bí quyết chọn Đèn Cầu Thang Đẹp hút hồn

Khu vực cầu thang của bạn sẽ bỗng chốc biến thành không gian “nghệ thuật” đẹp mê hồn nếu bạn biết cách chọn mẫu đèn cầu thang đẹp, phù hợp với kiến trúc cầu thang cũng như hài hòa với các không gian khác trong nhà. Vậy, làm sao để làm được điều đó? Đầu […]

Xem thêm

7 Ý tưởng chọn Đèn Cầu Thang Đẹp trang trí ngày tết

Không khí tết tràn ngập khắp nơi, trong nhà ngoài phố ai cũng trang hoàng lộng lẫy để đón Tết. Không chỉ quan tâm đến các vật dụng trang trí như cây cảnh, hoa lá, đôi liễng,… mà gia chủ cũng đầu tư những thiết bị chiếu sáng đẹp, ấn tượng để tạo không gian […]

Xem thêm